Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 7 tháng 8, 2021

[ Share ] Photo Effects - Action tạo hiệu ứng tự động trong Photoshop | Tải miễn phí

Action Photo Effects là một trong những action hỗ trợ thay đổi hiệu ứng ảnh nhanh nhất hiện nay, với  Action Photo Effects bạn có thể thay đổi hiệu ứng ảnh cho Avatar Facebook, thay đổi ảnh bia, ảnh nghệ thuật, ảnh chân dung, của mình một cách nhanh chóng và đặc biệt cực kỳ dễ sử dụng. Action Photo Effects đang được đánh giá cao bởi hiệu ứng đẹp, Rất dễ dùng và đặc biệt với 30 hiệu ứng được tạo sẳn. Cho phép bạn hay bất cứ ai cũng tạo ra ảnh theo ý của mình. 

  • Download action 20 mẫu bo viền tự động trên Photoshop 


 Nếu bạn là người đều yêu thích hiệu ứng Photoshop. Thì đây là một action không thể thiếu trong kho tài liệu của bạn. Tất cả các hiệu ứng Photoshop đều được viết dành cho người mới bắt đầu, với các hướng dẫn dễ làm theo từng bước. Xem ảnh minh họa đầy đủ được để bên dưới cho các bạn tham khảo chi tiết.

Bạn muốn những bức hình của mình trở nên đẹp, ấn tượng và hút hồn hơn bao giờ hết? bạn muốn chúng đặc biệt? bạn muốn chúng không đụng hàng. thì đây là bộ action tạo Photo Effects nhanh nhất và tạo ra file psd cho bạn tùy chỉnh trên photoshop.Giúp bạn rút ngắn thời gian cho công việc và hiệu quả hơn rất nhiều. Các bạn tải hoàn toàn miễn phí nhé.



Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ MOMO (0827138174) kết nối những người bạn trân trọng giá trị.
+ Tham gia tham gia group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download action chỉnh ảnh tiệc cưới  
+ Downoad 10 mẫu bo Vector, psd trang trí hình tiệc cưới, sinh nhật ảnh gia đình 
+ Download action paste mẫu bo hình tiệc tự động  
+ Download Brush Tool  
+ Download Mi mắt giả 

  • Video hướng dẫn sử dung action bo viền tự động

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Panel Ghép Mây Nhanh Chóng Tiện Lợi Dùng Riêng Trên Photoshop | Download Free

  Photoshop là một công cụ không thể thiếu đối với các nhà thiết kế đồ họa, nhiếp ảnh gia và những người yêu thích chỉnh sửa ảnh. Một trong ...