Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 20 tháng 1, 2022

[ Share ] Stock Và Preset style Teen chụp ngoại cảnh trên máy Cannon 6D | Tải miễn phí

 Với bộ stock Style người mẫu trang phục truyền thống Khơ me rất đẹp. Được chụp từ studio Áo cưới Oanh Na Trà Vinh, File được chụp bằng Cannon mart III Nano + 50Art. Dưới đây là ảnh mẫu các bạn xem trước khi tải về. Nếu bạn stock này thì ghi tên tác giả. Xin cảm ơn Oanh Na bạn đã chia sẻ.


Dưới đây là trọn bộ Stock cổ trang của Bạn Ngọc Long chia sẻ nhé, được chụp bằng sony A7RIII + 55mmf1.8 CZ. Đây là bộ ảnh cổ trang rất đẹp, với nhiều kiểu ảnh ấn tượng. Đây là bộ ảnh rất hợp cho các bạn thích blend màu theo style cổ trang , dưới đây là ảnh mẫu các bạn tham khảo và tải ảnh gốc về nhé.

>>> Download trọn bộ typo psd cổ trang kiểu chữ Trung Quốc

Hôm nay mình tiếp tục sưu tầm và chia sẻ lại cho các bạn bộ ảnh style ngoại cảnh và Preset màu trong sáng, cho các bạn nào có nhu cầu thì tải về nhé.

Đây là trọn bộ file Stock được chụp từ dòng máy Cannon, do bạn Ngọc Long chia sẻ bộ Stock này. Bạn nào cần thì có thể tải về dùng làm tài liệu để học Blend màu. Các bạn có thể tải hoàng toàn miễn phí, dưới đây là ảnh mẫu mình Blend cho các bạn tham khảo trước khi tải về nhé.

Nếu các bạn sử dụng Stock này để học Blend màu hay dùng làm ảnh mẫu và up lên các mạng xã hội thì hãy ghi tên tác giả nhé. Xin cảm ơn Bạn Sang Nguyên đã chia sẻ.

>>> Download 21 Stock Teen Chụp trên dòng máy Canon EOS 6D Mark II 

>>> Download 20 Stock teen đẹp chụp trên máy Nikon 810 

>>> Download bộ ảnh stock teen đẹp Chụp Đức Tài ở Hồ Tây

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download panel retouch AI 
+ Download Bộ Retouch da Pro 
+ Download Bộ Retouch da chuyên nghiệp Ultimate Retouch 3 pro 
+ Download Panel B12 Blend màu hàn quốc  
+ Download Panel Ps Analog 
+ Download Aciton chinh màu hồng phấn 

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...