Người theo dõi

Translate

Thứ Hai, 31 tháng 7, 2023

[ Share ] Adobe photoshop cc 2023 update V24.7 | Photoshop Update

 Adobe Photoshop CC 2023 update 24.7 (2024 Beta) là phần mềm thiết kế đồ họa, tạo và nâng cao hình ảnh 3D, minh họa và các tác phẩm nghệ thuật. Ngoài ra, Adobe Photoshop 2023 hỗ trợ thiết kế web và ứng dụng di động, chỉnh sửa video, mô phỏng bức tranh ngoài đời thực, v.v.

Adobe Photoshop là phần mềm đồ họa tốt nhất hiện nay. Hàng triệu nhà thiết kế, nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ trên khắp thế giới sử dụng Photoshop để biến điều không thể thành có thể. Từ áp phích đến bao bì, biểu ngữ cơ bản đến các trang web đẹp, logo khó quên đến các biểu tượng bắt mắt, Photoshop giữ cho thế giới sáng tạo luôn chuyển động. Với các công cụ trực quan và các mẫu dễ sử dụng, ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể làm nên điều gì đó tuyệt vời.

  • Download Meitu Ai Trên Pc Ứng dụng Chỉnh Ảnh Chuyên Nghiệp 

New features in Adobe Photoshop 2023

Neural Filters: Khám phá nhiều ý tưởng sáng tạo với các bộ lọc mới do Adobe Sensei cung cấp. Tô màu cho ảnh đen trắng cũ của bạn, thay đổi nét mặt hoặc thay đổi đáng kể ảnh chân dung của bạn.

Sky Replacement: Nhanh chóng chọn và thay thế bầu trời trong ảnh, tự động điều chỉnh màu sắc của cảnh để phù hợp với bầu trời mới. Có được tâm trạng bạn muốn trong ảnh của mình ngay cả khi điều kiện chụp không hoàn hảo

Với bảng điều khiển In-App Discovery hoàn toàn mới, bạn có thể tìm kiếm và khám phá các công cụ Photoshop mới, hướng dẫn thực hành, bài viết và các thao tác nhanh để giúp bạn nâng cấp và thực hiện. những thách thức mới trong Photoshop.

Advanced cloud documents: Truy cập các phiên bản tài liệu đám mây đã lưu trước đó trực tiếp trong Photoshop. Giờ đây, việc xem trước, đánh dấu và hoàn nguyên về các phiên bản trước của tài liệu quảng cáo của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Template Preview: Hình dung cách thiết kế của bạn sẽ trở nên sống động như một mẫu. Giờ đây, bạn có thể nhanh chóng hình dung và tạo các mẫu lặp lại liền mạch trong thời gian thực với Xem trước mẫu.

Khuyên Dùng Cấu hình máy tính :

Bộ xử lý: Bộ xử lý Intel® Core 2 hoặc AMD Athlon® 64; Bộ xử lý 2 GHz trở lên

Hệ điều hành: Microsoft Windows 10 (64 bit) phiên bản 1703 (Creators Update) trở lên

RAM RAM 2 GB trở lên (khuyến nghị 8 GB)

Dung lượng đĩa cứng: Dung lượng đĩa cứng khả dụng 3,1 GB trở lên để cài đặt 64-bit; cần thêm dung lượng trống trong khi cài đặt (không thể cài đặt trên ổ đĩa sử dụng hệ thống tệp phân biệt chữ hoa chữ thường)

Độ phân giải màn hình: Màn hình 1024 x 768 (khuyến nghị 1280x800) với 16 bit màu và 512 MB VRAM chuyên dụng hoặc cao hơn; Khuyến nghị 2 GB

Yêu cầu tăng tốc bộ xử lý đồ họa Hệ thống hỗ trợ OpenGL 2.0.

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Adobe Free và cài Camera Raw 14.5
  • Download HitPaw Photo Enhancer V2.2 
  • Download BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 
  • Download phần mền Portraiture 3 AI 
  • Download SkinFiner 2022 Plug-in for Adobe Photoshop
  • Download ON1 Portrait AI 2022 Retouch ảnh chân dung

6 comments:

Nặc danh nói...

Xin hỏi ? Tôi đang dùng CC2019 bản crack nay muốn lên CC2022 hoặc 2023 thì xoá cài lại hay update được không ?
Bạn có thể hỗ trợ quá UTRAVIEW ?

in anh news nói...

cai tiep vao, ko cần gở bỏ nhé !

Giang thái doãn nói...

em ơi hướng dẫn anh cài Neural filter. vào photosop 2023. anh tải về rồi mà cài không được, cảm ơn em.

duong nguyent nói...

Mình theo dõi kênh và trang web của bạn đã lâu, mình tiếp thu và giúp ích cho công việc của mình rất nhiều, mình rất cảm ơn những gì bạn đã chia sẻ.chúc bạn ngày càng thành công và giới thiệu cho anh em những phần mềm hay hơn nữa.

Nặc danh nói...

Xin hỏi bản này có thể cài đặt lên bản Photoshop v24.4 không? Cám ơn!

Nặc danh nói...

mình cài bản này không thấy tính năng Generative Fill bạn ơi, có cách nào thêm vào ko, mình cảm ơn

Bài viết mới

[ Share ] Beauty Retouch Panel 3.3 for Photoshop CC (Win/Mac) | Download free

Review  RA Beauty Retouch Panel sẽ giúp bạn chỉnh sửa ảnh nhanh chống và nhanh hơn với nhiều tính năng được tối ưu hóa...