Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 18 tháng 3, 2023

Nơi mua nhạc bản quyền, Tại sao? chọn Epidemic sound là nơi tốt nhất !

 Epidemic sound là gì ? 

 Epidemic sound là nơi cấp Giấy phép âm nhạc cho bạn: Giúp người sáng tạo nội dung trên các nền tảng mạng xã hội như youtobe, tiktok, facbook, Twitch Instagram, Poscats trên tất cả các nền tảng giải trí. Bạn có thể tạo ra tác phẩm của mình tuyệt vời mà không cần lo về bản quyền.

  • Xem ứng dụng Seo youtobe Cách kiếm tiền trên Youtube 4000 giờ và 1000 người đăng ký nhanh nhất


Epidemic Sound là dịch vụ phát trực tuyến độc đáo cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh miễn phí bản quyền với giấy phép đồng bộ hóa dành cho người tạo nội dung trực tuyến. Nền tảng này cung cấp một thư viện rộng lớn gồm hơn 35.000 bản nhạc và 90.000 hiệu ứng âm thanh có thể được sử dụng cho video, phát trực tuyến và các mục đích tạo nội dung khác. Nền tảng này dựa trên đăng ký và điểm đặc biệt của nó là nó cung cấp âm nhạc và hiệu ứng âm thanh chất lượng cao và không có bản quyền cho người sáng tạo các nội dung content trên các nền tản MXH youtobe, tiktok, facebook , có nghĩa là họ có thể sử dụng nội dung để kiếm tiền trên những bản nhạc này kết hợp với nội dung sáng tạo của bạn. Mà không phải lo lắng về bản quyền âm thanh hay bất kỳ vấn đề pháp lý nào mà Epidemic Sound cung cấp .

Hãy Đăng Ký với các gói phù hợp miễn phí 1 tháng sử dụng khi bạn đăng ký tài khoản ngay hôm nay, giảm 40% khi mua phí 1 năm

Bạn có thể sử dụng tất cả các bản nhạc lẻ ở Epidemic sound khi mua thành viên 9$/ tháng. Nếu mua 1 năm thì giảm 40% giá 108usd/ năm, còn gói cao cấp hơn 19$/tháng và sử dụng toàn bộ kho nhạc khổng lồ cho tất cả các kênh youtobe mà bạn liên kết. Sẽ được kiến tiền mà không vi phạm bản quyền.

Đặt biệt Epidemic Sound chuyên cung cấp nhạc cho những người sáng tạo nội dung trực tuyến, nhiều người đăng ký nền tảng này có thể nghe nhạc online như trên Spotify. Sử dụng cho tất cả mọi nơi: Youtube, Facebook, Tiktok, Instagram,… đều được.

Lưu ý khi hết hạn gói  thành viên thì bạn sẽ bị vi phạm bản quyền và yêu cầu xóa bỏ nội dụng có bản nhạc mà bạn đã dùng trên video đó.

  • Kho nhạc bản quyền này có gì ?

 Sử dụng 35.000 bài nhạc + 90.000 hiệu ứng âm thanh tốt nhất. Tất cả được hệ thống bản quyền bảo vệ tốt. Nguồn gốc rõ ràng.

 Nếu bạn đã mua thành viên rồi thì chỉ cần tải nhạc về sử dụng, sau đó liên kết kênh youtobe vào thì bạn yên tâm mà kiếm tiền không lo lắng gì về bản quyền nữa. Chúc các bạn kiếm 1000 usd đầu tiên khi tham gia Epidemic sound.

ĐĂNG KÝ FREE 30 day

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Bạn cũng có thể ủng hộ Wed qua MOMO nhé 

+ Tham gia tham gia Group Facebook cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download phần mền Portraiture 3 AI 
  • Download SkinFiner 4.1.1.2021 chỉnh ảnh chân 
  • Download Colorize Ứng dụng Tô màu ảnh cũ trên photoshop 
  • Download trọn bộ psd tia sáng
  • Download phần mền tăng nét ảnh tốt nhất 2023

0 comments:

Bài viết mới

Review Portrait Pro 2024

Portrait Pro 24 là một sản phẩm của Anthropics, là phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung chuyên nghiệp, được đánh giá cao về khả năng tự động hóa...