Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2023

Công nghệ AI nào tạo hình ảnh tốt nhất hiện nay ?

 Giới thiệu công nghệ AI là gì? 

Công nghệ AI là viết tắt của Artificial Intelligence, có nghĩa là trí tuệ nhân tạo. Đây là một lĩnh vực khoa học máy tính, nghiên cứu cách tạo ra các chương trình máy tính có thể mô phỏng quá trình suy nghĩ và hành động của con người. Công nghệ AI có thể giúp máy tính tự học, tự đưa ra quyết định và tự sửa lỗi dựa trên những dữ liệu và quy tắc được cung cấp .

  • Midjourney là gì

Midjourney là một hệ thống trí tuệ nhân tạo (AI) giúp người dùng tạo ra những bức tranh nghệ thuật từ những ý tưởng bằng văn bản . Bạn chỉ cần nhập vào một vài từ mô tả bức tranh bạn muốn vẽ và Midjourney sẽ sử dụng các thuật toán học sâu (deep learning) để chuyển đổi văn bản thành hình ảnh . Midjourney được phát triển bởi một nhóm các nhà nghiên cứu và họa sĩ hàng đầu trong lĩnh vực AI và hội họa, với sứ mệnh là “mở rộng sức mạnh tưởng tượng của con người” . Bạn có thể truy cập trang web chính thức của Midjourney hoặc tham gia máy chủ Discord của Midjourney để sử dụng công cụ này miễn phí.

Hiện nay, có nhiều loại công nghệ AI khác nhau, được phân loại theo mức độ phức tạp, khả năng thích ứng và mục tiêu ứng dụng. Một số công nghệ AI phổ biến hiện nay là:

- AI phản ứng: Là loại AI đơn giản nhất, chỉ có thể phản ứng với các tình huống cụ thể mà không có bộ nhớ hay khả năng học hỏi. Ví dụ: Xe tự lái.

- AI sở hữu bộ nhớ giới hạn: Là loại AI có thể sử dụng bộ nhớ để lưu trữ các thông tin quan trọng trong quá khứ và sử dụng chúng để đưa ra quyết định hiện tại. Ví dụ: Trợ lý ảo.

- AI có lý thuyết riêng: Là loại AI có thể hiểu được bản thân và thế giới xung quanh, có khả năng suy luận và lập luận. Ví dụ: Robot Sophia.

Công nghệ AI có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, từ giao thông vận tải, y tế, giáo dục cho đến giải trí, bảo mật và kinh doanh. Một số ví dụ tiêu biểu về ứng dụng của công nghệ AI là:

- Khám kiểm soát bệnh lở loét và chống lão hóa da của Machine Vision: Là một sản phẩm công nghệ AI được giới thiệu tại CES 2023, giúp người dùng kiểm tra tình trạng da và đưa ra các gợi ý chăm sóc da phù hợp.

- CATI – người bạn đồng hành AI cho con bạn: Là một sản phẩm công nghệ AI được giới thiệu tại CES 2023, giúp con bạn học tập và chơi đùa với một người bạn ảo thông minh và thân thiện.

Hiện này bạn dùng A.I cho công việc gì hãy cũng nhau thảo luận nhé !
Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Topaz photo AI
  • Download HitPaw Photo Enhancer V2.0 
  • Download psd lịch số âm dương 2024
  • Download phần mền Portraiture 3 AI 
  • Download SkinFiner 2022 Plug-in for Adobe Photoshop
  • Download ON1 Portrait AI 2022 Retouch ảnh chân dung

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...