Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2023

DistroKid là gì ? Cách kiếm 1000/tháng từ youtobe Clam ID và DistroKid network

 Nền tảng network DistroKid phát hình nhạc trên mội nền tảng mạng xã hội, rất nhanh chống ! thu tiền bản quyền 100 %

DistroKid là một dịch vụ dành cho các nhạc sĩ đưa âm nhạc của họ vào các cửa hàng trực tuyến để mọi người có thể mua nó. DistroKid cho phép bạn tải lên các bài hát và album không giới hạn với một mức phí đăng ký hàng năm rất thấp. Bạn cũng giữ 100% tiền bản quyền của bạn và có thể phân chia lợi nhuận với các cộng tác viên của bạn một cách dễ dàng. DistroKid là một trong những dịch vụ phân phối nhạc kỹ thuật số tốt nhất hiện nay.

Chỉ trả 22,99 usd = 529k để tải lên các album và bài hát không giới hạn trong một năm và có mặt tại các cửa hàng nhanh hơn 10-20 lần so với bất kỳ nhà phân phối nào khác.

Nhận âm nhạc của bạn ở khắp mọi nơi.

Chúng tôi sẽ đưa âm nhạc của bạn vào Spotify, Apple Music, TikTok, Pandora, Amazon, Instagram, YouTube, Tidal, iHeartRadio, Deezer, cùng với rất nhiều cửa hàng và dịch vụ phát trực tuyến khác.

DistroKid là nền tảng hàng đầu để các nghệ sĩ độc lập phân phối nhạc của họ tới các dịch vụ phát trực tuyến và cửa hàng trực tuyến. Với DistroKid, bạn có thể tải lên các bài hát không giới hạn, giữ lại 100% thu nhập của mình và được trả tiền hàng tháng. DistroKid cũng cung cấp các tính năng như phân chia, siêu theo dõi, nhóm, v.v. để giúp bạn phát triển cơ sở người hâm mộ và cộng tác với các nghệ sĩ khác. Hàng triệu nhạc sĩ dựa vào DistroKid để âm nhạc của họ được cả thế giới nghe. Tham gia cùng họ ngay hôm nay và bắt đầu hành trình âm nhạc của bạn với DistroKid.

  • Tham gia DistroKid với phí chỉ 22.9 usd/năm

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !
Bạn cũng có thể ủng hộ Wed qua MOMO nhé !

+ Tham gia tham gia Group Facebook cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...