Người theo dõi

Translate

Thứ Hai, 4 tháng 4, 2022

[Share] phần mềm Thiết kế album photobook Pixellu SmartAlbums 2.2.6 hướng dẫn cài đặt | Tải miễn phí

 Pixellu SmartAlbums là một trong những phần mền, Thiết kế album photobook, album phóng sự cưới, ảnh gia đình rất tốt ở thời điểm hiện tại.


Pixellu SmartAlbums là phần mềm thiết kế album chuyên nghiệp với giao diện dễ sử dụng, hàng loạt timeline giúp trang trí và tạo ra album ảnh nhanh chống. Với Smart Albums việc thiết kế album ảnh giờ đây sẽ trở lên dễ dàng hơn rất nhiều so với làm trực tiếp trên Photoshop.

Tính năng SmartAlbums

Đi kèm với hàng chục Timeline và có thể tùy chỉnh
Hỗ trợ nhiều định dạng tệp và xuất sang trình chỉnh sửa đồ họa nâng cao
Tự động tuỳ chỉnh và tạo ra album ảnh nhanh chóng.
Xuất sang Photoshop & InDesign.
Tự động sắp xếp lại vị trí hình ảnh.
Nhiều timeline phổ biết và tự do điều chỉnh khung hình.
Đảm bảo khoảng cách nhất định trong design album.
Điều đáng nói là ứng dụng hoạt động với một số định dạng tệp, bao gồm JPG, TIFF, PNG và PSD. Đồng thời, nếu bạn muốn chỉnh sửa thêm nhưng không làm hỏng bức ảnh, thì bạn nên nhớ rằng ứng dụng hỗ trợ xuất sang Adobe Photoshop và In Design.
Một công cụ tuyệt vời để thiết kế và cải tiến album ảnh của bạn.

  • Download trọn bộ action chỉnh ảnh tiệc cưới mới nhất

Theo ý kiến ​​của các tác giả, SmartAlbums là một phần mềm mang tính cách mạng, sử dụng phần mềm này bạn có thể tạo album ảnh của riêng mình mà không gặp bất kỳ khó khăn và rắc rối nào! Bạn sẽ có thể thử nghiệm thực nghiệm với thiết kế, kết hợp các hình ảnh và sau đó kết quả có thể được đưa lên mạng. Sử dụng các mẫu được xác định trước hoặc tạo của riêng bạn với các cài đặt tùy chỉnh. Giống như nhiếp ảnh gia phần mềm và nhà thiết kế đồ họa, công việc sử dụng các phương pháp làm việc sáng tạo.

Dao diện chính

Những kỳ nghỉ, lễ tốt nghiệp, đám cưới và ngày kỷ niệm chỉ là một vài ví dụ về những sự kiện vui vẻ trong cuộc sống mà chúng ta muốn nhớ lại nhiều lần. Và còn cách nào tốt hơn để lưu giữ những cảm xúc như, tình yêu hay sự lãng mạng mãi mãi bên trong những trang photobook như sách ảnh?


  • Download phần mền chỉnh da Ai Portraiture 3AI
  • Download SkinFiner 4.1.1(2021) làm mịn da Plugin Photoshop

SmartAlbums là một ứng dụng cho phép bạn thiết kế các album ảnh tuyệt vời và cung cấp cho bạn rất nhiều mẫu chuyên nghiệp. để bạn có thể nâng cao nó và lưu giữ những hình ảnh đẹp mà bạn đang sống trong những năm tới.

Trong trường hợp bạn sắp có một sự kiện vui vẻ và bạn muốn tạo ra một bộ album kỷ niệm và bầu không khí vui vẻ, thì Smart Albums có thể giúp bạn tạo các album ảnh để sống lại những giây phút vui vẻ.

Hướng dẫn cài đặt

Cài xong không chạy chương trình, ngắt mạng rồi coppy file crack thả vào lưu đè vào mục cài đặt. exe_smartalbum  C:\Program Files\SmartAlbums

>>> Xem video hướng dẫn sử dụng

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download Panel B12 Blend màu hàn quốc 
+ Download Panel Ps Analog 
+ Download Mẫu áo dài phục hồi 
+ Download Aciton chinh màu hồng phấn 
+ Download Phần mền xử lý da đẹp 
+ Download phần mền tăng kích thước ảnh 



0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Vector psd hoa phượng | Tải Miễn Phí

 Xin chào các bạn ! hôm nay tienpts.com tiếp tục chia sẽ đến các bạn 8 mẫu psd hoa phượng. Đây là 8 mẫu hoa phượng psd được tách nền sẵn, C...