Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2022

[Share] 4 Mẫu Vector psd tổng hợp Trang trí Lịch tết | Tải miễn phí

Mõi năm cứ đến tháng 12 là chúng ta tập trung làm việc bận rộn, để hoàn thành những công việc trong năm củ, bên cạnh đó cũng không thể quên chuẩn bị những món quà ý nghĩa, để tặng cho người thân và bạn bè của mình, trong dịp cuối năm mang đầy ý nghĩa gắn kết tình thân. Trong đó không thể thiếu những bộ lịch số, nó thể hiện sự đơn giản và ý nghĩa mõi khi Tết về. Vì thế hôm nay mình chia sẻ cho các bạn 4 Mẫu Vector Tết các bạn có thể tự mình thiết kế theo ý, dưới đây là ảnh mẫu các bạn có thể tham khảo trước nhé.

Hiện nay có nhiều Bạn rất thích tự mình thiết kế cho mình một bộ lịch tết, nhân dịp xuân về. Để tặng cho bạn bè, Người thân của mình những món quà ý nghĩa trong năm mới này. Chính vì thế để có được những ý tưởng cho bộ lịch tết đẹp, thì không thể thiếu các mẫu như, Lịch số psd, Mẫu linh vật chủ đề năm mới, mẫu Vector Thân Tài.v.v. Và hôm nay tienpts.com chia sẻ cho các bạn thêm 4 Mẫu vector psd tổng hợp Trang trí Lịch tết. Các bạn xem hình mẫu trước khi tải nhé.

  •  Download free typo, Vector mẫu chữ 2023 

Đây là 4 vector psd tổng hợp gồm các mẫu chữ chúc mừng năm mới, hoa mai, hoa đào, thần tài và nhiều mẫu khác. Đây là file psd nên các bạn có thể tùy ý duy chuyển trên các phần mềm như Photoshop hay các phần mềm đồ họa khác. Sau đây là hình mẫu psd được thiết kế trên mẫu lịch tết các bạn tham khảo và tải miễn phí mẫu psd lịch này nhé.

 

  • Download mẫu lịch 2023 psd đã thiết kế  

Hy vọng đây là 4 Mẫu Vector psd sẽ giúp cho các bạn sáng tạo ra nhiều mẫu lịch tết cho năm mới. Chúc các bạn thành công. 

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download Vector thần tài
+ Download Vector psd mẫu bìa lịch 2023 
+ Download bộ lịch số Vector psd lịch bàn 
+ Download Miễn phí Bộ lịch số psd
+ Download 70 mẫu Vector Hoa mai, Hoa Đào 



0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...