Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 24 tháng 8, 2023

[ Share ] Bộ lịch số 2024, Lịch bàn Vector, psd, Ai sửa theo ý | Tải miển phí

 BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2024 VECTOR, PSD, Ai SỬA THEO Ý THÍCH

Tải xuống mẫu Vector, psd, Ai bộ số lịch treo tường âm dương năm 2024 và sử dụng cho các thiết kế của bạn trong năm mới. Mẫu vector, psd, Ai này dễ dàng sửa chỉnh trong phần mềm Corel, photoshop, Ai. Bạn có thể  tải xuống các dữ liệu chủ đề, bộ số lịch âm dương 2024, bộ số lịch tết 2024, bộ số lịch 2024, bộ số lịch âm dương, mới nhất từ tienpts.com.
  • Download psd  Lịch số Âm dương 2024 Free

  • Download mẫu vector Tết Việt mới nhất 
  • Download trọn bộ psd lịch số 2024 mới

Bạn đang tìm kiếm bộ số lịch âm dương 2024 vector, psd, Ai để chuẩn bị in ấn. Và in ra những bộ lịch ấn tượng cho năm 2024 sắp tới. Thì đây là thông tin về bộ sưu tập bộ số âm dương đầy đủ nhất hiện nay. Bộ lịch số chuẩn để sản xuất lịch để bàn (15x21), sản xuất lịch 1 tờ sáo treo, sản xuất lịch 5 tờ, sản xuất lịch 7 tờ hay lịch bỏ túi để làm quà tặng, và kinh doanh cho năm Nhâm Dần sắp tới nhé !

LỊCH LÀ GÌ ? NGUỒN GỐC VÀ CÔNG DỤNG ?

Để hiểu được và thiết kế một cách ấn tượng và chính xác các mẫu vector. Lịch âm dương, để cho ra đời những ấn phẩm lịch đẹp dùng làm quà tặng hay kinh doanh trong dịp tết sắp tới. Trước tiên chúng ta cần tìm hiểu một chút về khái niệm của lịch và nguồn gốc ra đời của lịch Bộ số lịch âm dương.

Lịch là thước đo tính toán thời gian không thể thiếu trong cuộc sống con người. Kể từ ngày xa xưa khi chưa có các công cụ xem lịch hiện đại như ngày nay. Là đồng hồ hay điện thoại thông minh, thì các loại lịch số là được con người ứng dụng một cách rất thông minh. Để giúp con người canh tác sản xuất tốt, đúng mùa vụ.

Trải qua thời gian cùng với sự phát triển của xã hội thì các sản phẩm lịch cũng trở nên phong phú và đa dạng hơn. Không chỉ vậy ngày nay cùng với sự phát triển của xã hội thì lịch rở thành một sản phẩm quà tặng, được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng  làm quà tặng nhau nhân dịp đầu năm mới.

Việc tặng lịch cho khách hàng và đối tác, khi xuân về đã trở thành nét văn hoá đẹp trong giao tiếp. Nếu thiết kế một cuốn lịch xuân đẹp vừa chuyển tải bao thông điệp tốt lành đến người nhận, không chỉ vậy với những thông tin doanh nghiệp được in khéo léo trên lịch cũng góp phần tạo ra giá trị quảng bá thương hiệu tốt hơn. Đến với đông đảo người tiêu dùng có hiệu quả lâu dài.

Các loại lịch được sử dụng hiện nay trên Trái Đất phần lớn là Dương lịch, còn Âm lịch chỉ dùng phổ biến ở các nước  Châu Á, hay  Âm Dương lịch tùy ý.

TẠI SAO NÊN IN BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2024 VECTOR, Ai, PSD ?

Hiện có rất nhiều các phần mềm đồ họa được ứng dụng để thiết kế. Các bộ sản phẩm lịch số âm dương. Tuy nhiên theo các nhà in, hiện nay đa số họ đều sử dụng các mẫu vector, psd để in lịch tết cho ra chất lượng hơn. Sau đây là những lý do bạn nên chọn in bộ số lịch âm dương.

Bộ số lịch âm dương 2024 vector, psd được hưởng hầu hết những ưu điểm. Từ ảnh vector thông thường. Dựa trên nguyên lý về khái niệm vector trong toán học tập hợp các đường vector (đường thẳng và đường cong) với nhau. Từ đó tạo nên các hình tròn hoặc hình đa giác. Bởi vì được tạo thành từ các nguyên lý toán học. Cho nên chúng không phụ thuộc các điểm ảnh và độ phân giải.

Khi in lịch âm dương bằng các vector, psd. Các điểm ảnh sẽ được chúng sẽ tự động cập nhật lại số lượng và vị trí của điểm đó nên hình ảnh trên lịch không bể vỡ. Hay ảnh hưởng thành phẩm in cho dù bạn có thay đổi kich thước của tấm lịch. Từ đó bạn dễ dàng áp dụng cho việc in lịch treo tường hoặc lịch để bàn

Khi in ấn bộ số lịch âm dương 2024 vector, psd cũng là cách giúp bạn dễ dàng lưu file. Và dễ chỉnh sửa nếu muốn thay đổi màu sắc hay kích thước bộ lịch trong quá trình in ấn. Ngoài in các sản phẩm lịch thì mẫu vector,psd,Ai cũng rất thích hợp để in ấn các sản phẩm khổ lớn như logo, backdrop, banner.v.v.v


  • Download trọn bộ mẫu vector, psd con Rồng Giáp Thìn 2024

Bộ số lịch âm dương 2024 vector, psd, Ai sử dụng các phần mềm đồ họa photoshop, Corel, Ai. Để tạo ra các sản phẩm, ảnh lịch vector  được lưu phổ biến dưới dạng PDF, psd, AI, PNG, SVG, CMX, WMF và TIF. Phần mềm chuyên dụng để chỉnh sửa vector, ảnh vector là Adobe Illustrator và Corel, photoshop. Rất thuận tiện cho dân thiết kế cũng như các đơn vị in ấn.

Tuy có nhiều ưu điểm như vậy nhưng không có nghĩa là mẫu vector không có nhược điểm. Nếu bạn sử dụng mẫu vector để in lịch tết thì cũng cần lưu ý một số hạn chế sau.

Đường nét được tạo từ một màu duy nhất. Nên không có các điểm ảnh có thể được nhìn thấy trên hình ảnh rõ.

Không thể xử lý màu sắc tốt nhất, cho nên đôi khi màu in trong thực tế không giống với trên bản thiết kế.


Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM và Chọn Những Mẫu QUẢNG CÁO mà bạn nhìn thấy trên pc mõi khi tải tài liệu nhé xin cảm ơn các bạn.
+ Tham gia tham gia group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download  Free Panel Bokeh 
+ Download free Retouch DR V5.0 Viêt Hoa 
+ Download free file psd Lịch âm dương 2024 
+ Download free typo, Vector mẫu chữ 2024

>>> Xem video hướng dẫn design mẫu lịch bàn



1 comments:

in ấn nói...

Bên mình có in lịch để bàn. Cần liên hệ mình nhé

Bài viết mới

Review Portrait Pro 2024

Portrait Pro 24 là một sản phẩm của Anthropics, là phần mềm chỉnh sửa ảnh chân dung chuyên nghiệp, được đánh giá cao về khả năng tự động hóa...