Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

[ Share ] Trọn bộ vector tia sáng psd nhiều màu sắc đẹp | Tải miễn phí

 Nếu bạn đang tìm cho mình một tài liệu vector tia sáng được thiết kế sẵn, chỉ cần chọn mẫu và đưa vào trong những banner, card, logo hay những bức ảnh. Thì đây mẫu bạn cần phải có trong kho tài liệu của mình, sẻ giúp cho công việc các bạn nhanh chống hơn. Sau đây là hình ảnh mẫu xem trước khi tải về nhé.


Đây là tổng hợp rất nhiều mẫu vector tia sánh được design rất đẹp và tách ra từng lớp layer riêng,  các bạn có thể tự do sáng tạo khi dùng trên các phần mền Ai,Corel, photoshop. Để thiết kế những banner, card hay logo. v.v. Sau đây là mẫu ánh sáng được thêm vào  bức ảnh, sẽ tạo ra tấm ảnh trở nên lung linh hơn.

Hy vọng với bộ tài liệu vector tia sáng psd nhiều màu sắc đẹp này sẻ giúp cho các bạn, có thêm nhiều ý tưởng hay giúp cho công việc của mình tiết kiệm thời gian hơn. Nếu các bạn thấy hữu ích, thì hãy chia sẻ cho bạn bè đồng nghiệp của mình nhé. Sau đây mời các bạn tải về miễn phí dưới đây.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download  Mẫu áo cử nhân PSD 
+ Download vector psd mẫu bìa lịch 2023 
+ Download mẫu lịch sáo treo 2023 psd 
+ Download free file psd áo veston Nam Nữ chất lượng cao 
+ Download mẫu áo sơ mi Nam Nữ ghép ảnh thẻ 
+ Download action chỉnh ảnh tiệc cưới  
+ Downoad 10 mẫu bo Vector, psd trang trí hình tiệc cưới, sinh nhật ảnh gia đình 
+ Download action paste mẫu bo hình tiệc tự động  
+ Download Mẫu trang sức ghép ảnh phục hồi 



0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...