Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 9 tháng 10, 2021

Hướng dẫn cài đặt Windows 11 không cần bật TPM 2.0 theo đúng yêu cầu của Microsoft

 Ngày 05.10.2021 Windows 11 chính thức được phát hành cho cho người dùng trên toàn thế giới, tuy nhiên chỉ có một số máy PC có cấu hình mới hổ trợ bảo mật TPM 2.0 mới được Update và cài chính thức từ Microsoft. Còn lại thì phần lớn người dùng PC hiện nay không có hổ trợ TPM 2.0 nên sẽ không cài Windows 11 chính thức được.


Chính vì thế hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài bằng thủ công, thông qua phần mền WinToHDD Enterprise. Rất nhanh chống và dễ dàng hơn so với các máy PC không có hổ trợ TPM 2.0 theo đúng yêu cầu của Microsoft.

Trước khi cài Windows 11 các bạn xem trước những cấu hình mà Microsoft  khuyên dùng cho Windows 11

Bộ xử lý: 1 gigahertz (GHz) hoặc có tốc độ cao hơn nhờ bộ xử lý 64 bit tương thích có 2 lõi trở lên hoặc Hệ thống dựa trên chip (SoC).

Bộ nhớ: RAM 4 GB

Dung lượng lưu trữ: Thiết bị có dung lượng lưu trữ 64 GB trở lên.

Trước khi cài các bạn tải xuống file ISO trực tiếp từ trang chủ Microsoft về PC.


Sau khi tải xong File  ISO Win11_English_x64 các bạn lưu vào ổ dĩa của PC nơi bạn dễ tìm thấy nhất, để giúp bạn khi cài máy sẻ nhanh hơn.

Tiếp Theo các bạn tải phầm mền WinToHDD Enterprise về PC của bạn và cài đặt bằng file setup, Xem hình minh họa bên dưới.

>>> Download WinToHDD Enterprise 

Phần mềm này cho phép bạn cài đặt lại Windows từ File ISO  mà không cần sử dụng cứng USB rời. Mục đích của nó là giúp bạn cài đặt lại Windows mà không cần sử dụng đĩa và không gặp rắc rối khi tạo ổ USB có thể khởi động trên file boot.

Sau khi cài WinToHDD Enterprise xong giao diện phần mền như hình bên dưới, và làm theo hướng dẫn như hình nhé.

Khởi động phần mềm WinToHDD chọn Reinstall Windows tìm file ISO Win11_English_x64 chọn phiên bản windows mà bạn muốn cài và tiến hành cài nhấn Next. Xem hình bên dưới.




Phần mền WinToHDD sẽ tự động cài chỉ mất vài phút tùy theo cấu hình pc của bạn.

Sau khi cài đặt xong, thiết bị của bạn sẽ khởi động lại. Và vậy là xong, các bạn có thể sử dụng một cách bình thường nhé. Chúc các bạn thành công.

>>> Xem Video hướng dẫn cài cài đặt Windows 11 không cần bật TPM 2.0 





0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...