Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 24 tháng 2, 2022

[ Share ] Mẫu Vector Hoa Văn Wedding | Tải Miễn Phí

 Đây là trọn bộ mẫu Vector Hoa văn rất đẹp, được định dạng size lớn PNG, mẫu khung viền hoa văn, logo nhiều màu rất đẹp. Bạn có thể tự mình thiết kế, hay trang trí vào những bức ảnh cưới wedding và design album photobook rất hợp. Ngoài ra còn có thể dùng bộ vector này thiết kế bìa thiệp cưới, bìa album, vector quảng cáo v.v. 

Với trọn bộ vector mới này, hy vọng bạn sẽ tạo ra những mẫu thiết kế rất ấn tượng cho những thiết kế của mình, giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn trong công việc. Dưới đây là một số ảnh mẫu Vector các bạn tham khảo và tải về nhé.

>>> Tải thêm nhiều mẫu vector đẹp mới miễn phí 

Dưới đây là hình mẫu bìa album photobook, được thiết kế từ mẫu Vector hoa văn này, các bạn có thể tham khảo và tự mình có thêm nhiều ý tưởng hay hơn khi các bạn thiết kế nhé.

Hy vọng với 7 Mẫu Vector Hoa Văn Wedding hôm nay mình chia sẻ có thể giúp cho các bạn, tạo ra những mẫu thiết kế đẹp và ấn tượng hơn.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
Download 175 mẫu Typo Hàn Quốc 
+ Download Tổng hợp psd vector psd Wedding 
+ Download 11 mẫu tổng hợp  typo psd wedding 
+ Download Kho Tài liệu linh tinh psd  
+ Download Tổng hợp vector,psd mẫu lịch xuân 2022 
+ Download Tổng hợp Typo Vector  Wedding 
+ Download tổng hợp phong phim trường 

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...