Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2022

[ Share ] App ES File Explorer PRO Quản lý tài liệu tốt nhất | Download Free

 ES File Explorer PRO là một ứng dụng được tạo bởi ES Global. Ứng dụng này cung cấp quản lý tập tin chuyên nghiệp cho các thiết bị di động. Người dùng có thể điều hướng trên các thư mục thiết bị cục bộ, cũng như thực hiện các tiện ích tệp khác nhau khi đang di chuyển


ƯU ĐIỂM

Truy cập từ xa vào thiết bị di động

Hỗ trợ hầu hết các nền tảng đám mây FTP sever

Nhà phân tích thẻ SD

Cache Killer, Lưu trữ quyền truy cập và root tệp

ES File Explorer PRO thực hiện bước tiếp theo của điều hướng tệp nâng cao đến từ ES File Explorer . Phiên bản nâng cấp cung cấp những cải tiến lớn như trải nghiệm không có quảng cáo , tùy chọn tùy chỉnh bổ sung và hơn thế nữa. Người dùng được tự do lựa chọn bảng màu cho bảng màu của thư mục của họ, cùng với nhiều tùy chọn hơn khi mở thư mục của họ thông qua trang bắt đầu của ứng dụng.

Nó có các chức năng cơ bản như Bookmark, Tạo thư mục, Phím tắt, Cắt, Sao chép, Dán, Xóa, Di chuyển, Nhiều lựa chọn, Đổi tên, Tìm kiếm, Gửi và Chia sẻ. Người dùng vẫn có thể kết nối với máy chủ Giao thức truyền tệp (FTP) và thiết bị Chromecast của họ . Nó cũng cho phép quản lý máy chủ FTP và WebDAV cho thẻ SD trên thiết bị di động. Nó cũng hỗ trợ tích hợp với các thiết bị khác thông qua Wi-Fi với các chuẩn kết nối SMB và Bluetooth. 

Tính năng Quản lý tệp từ xa của nó cho phép kết nối với các nền tảng lưu trữ đám mây, máy chủ Linux, Mac, PC, điện thoại và máy tính bảng. Ứng dụng hoạt động với mọi nền tảng đám mây có sẵn trên thị trường, đặc biệt là Amazon S3, Box.net, Dropbox, Google Drive, OneDrive-SkyDrive, SugarSync và Yandex. Các đường dẫn chuyển sau có thể được thực hiện với ứng dụng là Di động sang Di động, Di động sang PC và PC sang Di động. Ứng dụng đi kèm với một nhà phân tích thẻ SD để kiểm tra việc sử dụng thẻ SD của thiết bị di động. Nó tạo ra kết quả để quản lý tập tin được thực hiện tối ưu.

Các bạn có thể download về trãi nghiệm ES File Explorer PRO free nhé ! 

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !


Download Adobe Free và cài Camera Raw 14.5
Download HitPaw Photo Enhancer V2.0
Download BỘ SỐ LỊCH ÂM DƯƠNG 2023 
Download phần mền Portraiture 3 AI 



0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Review Neat Image 9.2 demo | Download free

 Neat Image 9.2 demo là phiên bản cải tiến mạnh mẽ với nhiều tính năng mới và cải thiện đáng kể về tốc độ xử lý.  Download Neat image 9.2.1...