Người theo dõi

Translate

Chủ Nhật, 26 tháng 2, 2023

[ Share ] Photoshop 2023 v24.2 update mới nhất | Download Free

 Photoshop 2023 là phiên bản mới nhất của phần mềm chỉnh sửa hình ảnh phổ biến của Adobe. Photoshop 2023 v24.2 update có một loạt các tính năng và công cụ mới, chẳng hạn như giao diện người dùng nâng cao, hiệu suất được cải thiện và các công cụ hỗ trợ AI mới.

Download trọn bộ adobe

Chương trình cũng hỗ trợ ảnh có dải động cao (HDR), cho phép người dùng tạo ra hình ảnh tuyệt đẹp với màu sắc chính xác hơn và chi tiết hơn. Ngoài ra, Photoshop 2023 v24.2 update cung cấp khả năng chỉnh sửa và chỉnh sửa hình ảnh được cải thiện, cũng như hỗ trợ cải tiến cho đồ họa 3D và chuyển động. Nó cũng đi kèm với nhiều mẫu và bút vẽ mới để tạo tác phẩm nghệ thuật. Nói chung, Photoshop 2023 v24.2 là một công cụ tuyệt vời cho các nhiếp ảnh gia, nhà thiết kế đồ họa và giúp bạn làm việc nhanh hơn.

Có gì mới trong Adobe Photoshop 2023? Dưới đây là tất cả các chi tiết!

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Bạn cũng có thể ủng hộ Wed qua MOMO nhé 

+ Tham gia tham gia Group Facebook cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Ultimate Retouch Panel 3.7.1 
  • Download HitPaw Photo Enhancer
  • Download Phần mềm Aikaid tạo ảnh  AI Avata 
  • Download Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh  

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...