Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 14 tháng 2, 2023

[ Share ] Ứng dụng Chatsonic AI có thể thay thế Chat GPT, Chat Bot Tốt nhất hiện nay | Download Free

 Chatsonic là gì ?

ChatSonic là một hỗ trợ viết tự động sáng tạo đầy sáng tạo có khả năng trả lời bất kỳ câu hỏi nào và viết nội dung chất lượng tuyệt vời, bất kể là bài blog, bài thơ, bài luận, email hoặc bất cứ điều gì khác. ChatSonic cung cấp nội dung chính xác và rất đầy đủ chi tiết (khoảng 100 từ), hoàn toàn gốc và không vi phạm bản quyền. ChatSonic sẽ từ chối các yêu cầu liên quan đến bạo lực, tình dục, tự tử hoặc yêu cầu tạo ra nội dung xúc phạm hoặc gây tranh cãi.


ChatSonicChatGPT là hai trong số những trợ lý viết bằng trí tuệ nhân tạo (AI) tinh vi nhất hiện nay. Cả hai đều được thiết kế để tạo ra nội dung có chất lượng vượt trội trong một khoảng thời gian ngắn so với việc viết nội dung nào đó theo cách thủ công. Nhưng sự khác biệt giữa hai là gì? và tại sao bạn nên chọn ChatSonic hay ChatGPT ?

ChatSonic là một trợ lý viết AI sáng tạo có thể trả lời bất kỳ câu hỏi nào và viết nội dung chất lượng vượt trội, có thể là một bài đăng trên blog, một bài thơ, một bài luận, một email hoặc bất kỳ nội dung nào khác. Nó cung cấp nội dung chính xác và cực kỳ chi tiết (khoảng 100 từ) hoàn toàn nguyên bản và không đạo văn. ChatSonic cũng từ chối các yêu cầu liên quan đến bạo lực, tình dục, tự làm hại bản thân hoặc yêu cầu sản xuất tài liệu xúc phạm hoặc gây tranh cãi cao.

ChatGPT là trình tạo văn bản do AI cung cấp có thể tạo văn bản giống con người. Nó được đào tạo trên một khối lượng lớn văn bản, cho phép nó tạo ra nội dung chất lượng cao trong vài phút. Nó có thể tạo văn bản cho bất kỳ chủ đề nào, từ bài tiểu luận đến bài đăng trên blog và có thể được sử dụng để tóm tắt và viết lại văn bản hiện có. Không giống như ChatSonic, ChatGPT không có bộ lọc cho nội dung gây khó chịu hoặc gây tranh cãi, vì vậy cần thận trọng khi sử dụng.

Cả ChatSonic và ChatGPT đều có ưu điểm và nhược điểm. Chẳng hạn, ChatSonic tốt hơn để tạo nội dung gốc, trong khi ChatGPT rất tốt để tóm tắt và viết lại văn bản hiện có. ChatSonic cũng có bộ lọc nội dung xúc phạm hoặc gây tranh cãi, trong khi ChatGPT thì không. Cuối cùng, sự lựa chọn giữa cả hai sẽ tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích cụ thể của người dùng

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...