Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2023

3 Bước tạo ra thu nhập 100usd/tháng, từ pngfree từ design thiết kế trên photoshop

Pngtree là gì ? 

Pngtree là một trang web cung cấp các tài nguyên đồ họa miễn phí và chất lượng cao cho các nhà thiết kế và người dùng sáng tạo. Bạn có thể tải về các hình ảnh png, vector, hình nền, mẫu, biểu tượng và nhiều hơn nữa từ Pngtree để sử dụng trong các dự án của bạn. Pngtree cũng có một cộng đồng hoạt động, nơi bạn có thể chia sẻ công việc của mình, nhận phản hồi và giao lưu với các nhà thiết kế khác.

Cách kiếm tiền trên pngtree ?

Pngtree là một trang web cung cấp hàng triệu hình ảnh PNG, hình nền và vector miễn phí cho các nhà thiết kế và người dùng. Bạn có thể tải về các tài nguyên hình ảnh chất lượng cao và miễn phí bản quyền từ Pngtree để sử dụng cho các dự án của bạn.Bạn có thể tìm thấy các hình ảnh PNG về các chủ đề như hoa, động vật, lễ hội, thiết kế web, hiệu ứng văn bản và nhiều hơn nữa. 
DESIGN VÀ UPLOAD LÊN PNGFREE

Ngoài ra, bạn cũng có thể kiếm tiền trên Pngtree bằng cách trở thành người đóng góp và tải lên các hình ảnh và thiết kế có bản quyền của bạn. Bạn sẽ nhận được một khoản hoa hồng cho mỗi lượt tải xuống của tài nguyên của bạn. Để trở thành người đóng góp Pngtree, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí và xác minh danh tính của bạn. Sau đó, bạn có thể bắt đầu tải lên các tài nguyên của bạn và chờ đợi sự phê duyệt của Pngtree. Bạn có thể theo dõi số lượt xem, lượt tải xuống và thu nhập của bạn trên trang web Pngtree. Bạn cũng có thể rút tiền từ tài khoản Pngtree của bạn qua PayPal hoặc Alipay.
Bạn có càng nhiều file thiết kế thì cơ hội kiếm tiền sẽ nhiều hơn. Với mỗi lược download thì bạn sẽ nhận được tiền. Số tiền có thể rút về paypal với 100usd.

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.
+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì mỗi năm. Xin cảm ơn các bạn !
Buy me cafe admin  
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
  • Download phần mềm xử lý da skinner 5.0
  • Download Phần mền xử lý da đẹp net image 7.6
  • Download Aciton chinh màu hồng phấn tiệc cưới
  • Download Phần mền xử lý da đẹp
  • Download Bộ Retouch Mới da Pro 
  • Download Free Panel  B12 Màu Hàn Quốc
  • Download free Retouch DR V5.0 Việt Hóa
  • Download Bộ Panel Ai mới nhất

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Vector psd hoa phượng | Tải Miễn Phí

 Xin chào các bạn ! hôm nay tienpts.com tiếp tục chia sẽ đến các bạn 8 mẫu psd hoa phượng. Đây là 8 mẫu hoa phượng psd được tách nền sẵn, C...