Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 5 tháng 12, 2023

[ Share ] Review Retouch4me Clean Backdrop | Download Free

Review Retouch4me Clean Backdrop phần mềm AI chấm bụi bẩn, các nếp gấp nhỏ và bụi cảm biến và loại bỏ nó khỏi nền studio đều màu.

Retouch4me Clean Backdrop là một phần mềm dùng để làm sạch nền phòng màu trong studio rất nhanh chống bằng công nghệ thông minh. Retouch4me Clean Backdrop tự động chấm bụi bẩn, các nếp gấp nhỏ và bụi nhỏ, loại bỏ khỏi nền studio và làm đều màu phong nên rất nhanh chống và dễ dàng.

  • Các tính năng của Retouch4me Clean Backdrop

Retouch4me Clean Backdrop tự động chấm bụi bẩn, các nếp gấp nhỏ và bụi cảm biến và loại bỏ nó khỏi nền studio đều màu. Trình cắm không che phủ mọi thứ bằng một màu mà chỉ loại bỏ bụi bẩn.

Clean Backdrop được hổ trợ Plug-in photoshop de dàng sử dụng.

Retouch4me Clean Backdrop có thể giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian Nếu bạn chụp ảnh studio hoặc sản phẩm. Nó cũng không cần nỗ lực và kiên nhẫn để thực hiện loại chỉnh sửa nền này.

Nó cũng có thể được sử dụng như một ứng dụng độc lập hoặc một trình chỉnh sửa bên ngoài trong Adobe Photoshop

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Bạn cũng có thể ủng hộ Wed qua MOMO nhé 

+ Tham gia tham gia Group Facebook cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...