Người theo dõi

Translate

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2023

[ Share ] Trọn bộ phong Background phong nền Noel | Tải Miễn Phí

Chia sẻ trọn bộ psd vector trang trí noel merry Christmas  mới nhất, gồm các mẫu cây thông typo rất đẹp, món qua Noel, nón ông già noel v.v.. Các bạn tải miễn phí dưới hình mẫu nhé.

Cứ vào tháng 12 hàng năm, thì không khí Noel lại về, cũng là lúc chúng ta chuẩn bị trang trí những cây thông Noel cùng đèn led rất đẹp. Kèm theo những món quà rất đẹp, chính vì thế hôm nay mình chia sẻ cho các bạn bộ phong nền background noel rất đẹp, cho các bạn tham khảo và tải về làm tài liệu trang trí trong mùa Noel này nhé.

Noel sắp tới, cũng là lúc chúng ta tìm kiếm những món quà để tặng cho người thân trong dịp lễ lớn này. Ngoài ra các bạn cũng có thể tự mình cắt ghép những tấm ảnh đẹp mang không khí Noel để tặng cho bạn bè của mình. Chính vì thế các bạn cần có bộ phong Background Noel để tự mình ghép vào cho đẹp nhé.

  • Download 150 Mẫu background phong nền Baby  size lớn 

Đây là trọn bộ phong Background Noel hơn 70 mẫu rất đẹp, được trang trí cây thông Noel, đèn led hạt châu v.v. Mang đầy không khí Noel, Các bạn có thể tùy ý chọn lựa cho mình một background đẹp để ghép trên photoshop. Các bạn tải hoàng toàn miễn phí nhé. Chúc các bạn có một mùa Noel thật vui vẻ bên người thân của mình.

Chúc các bạn luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.
+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !
+ Download free Retouch DR V5.0 Viêt Hóa 
Download free vector mẫu chữ chúc mừng năm mới 
Download vector thần tài
+ Download bộ lịch số vector Ai trang trí Tết 
Download 70 mẫu Vector Hoa mai, Hoa Đào
Download  Vector typo 110 Những câu nói hay truyền động lực
+ Download 70 mẫu Vector Hoa mai, Hoa Đào 
+ Download vector thần tài 2024
+ Download miễn phí Trọn Bộ Adobe MacOS 2020


0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...