Người theo dõi

Translate

Thứ Ba, 6 tháng 6, 2023

[ Share ] Psd mẫu ghép ảnh thờ, Phục hồi ảnh cũ | Download Free

 Bạn có những bức ảnh cũ mà bạn muốn lưu giữ lại những kỷ niệm quý giá? Bạn có những bức ảnh bị hư hỏng, cũ rách, phai màu hoặc bị nấm mốc? Bạn không biết làm thế nào để khôi phục lại vẻ đẹp và sắc nét của những bức ảnh đó?

Hãy để tôi giúp bạn! Tôi là một Shop chuyên cung cấp dịch vụ phục hồi ảnh cũ với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và kinh nghiệm, sử dụng các công cụ và phần mềm tiên tiến để sửa chữa và nâng cấp những bức ảnh cũ của bạn.

Chúng tôi có thể loại bỏ các vết bẩn, vết xước, vết thâm, vết rách, vết nước và các hư hổng khác trên ảnh. Chúng tôi có thể lắp đầy các phần bị thiếu, làm sắc nét các chi tiết, chỉnh màu và tô màu cho các bức ảnh đen trắng. Chúng tôi có thể khôi phục lại những bức ảnh cổ, ảnh gia đình, ảnh thời thơ ấu, ảnh lịch sử và các loại ảnh khác.

Chỉ cần liên hệ email inanhnews@gmail.com và tải lên những bức ảnh cần phục hồi của bạn, gửi cho chúng tôi các yêu cầu và hướng dẫn của bạn, và chờ đợi kết quả. Chúng tôi sẽ giao lại cho bạn những bức ảnh đã được phục hồi trong thời gian ngắn nhất có thể, với độ chính xác và tự nhiên cao.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được dịch vụ phục hồi ảnh cũ tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang lại cho bạn sự hài lòng và niềm vui khi nhìn lại những kỷ niệm đẹp của bạn qua những bức ảnh đã được phục hồi.

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi download tài liệu để giúp Wed có thêm kinh phí cho Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm. Xin cảm ơn các bạn !

Buy me cafe admin 

+ Tham gia tham gia Group Facebook  cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Vector psd hoa phượng | Tải Miễn Phí

 Xin chào các bạn ! hôm nay tienpts.com tiếp tục chia sẽ đến các bạn 8 mẫu psd hoa phượng. Đây là 8 mẫu hoa phượng psd được tách nền sẵn, C...