Người theo dõi

Translate

Thứ Bảy, 17 tháng 12, 2022

[ Share ] Phần mềm thiết kế cover, ảnh bìa youtobe, banner, logo | Download Free

 FotoJet Designer là một phần mềm designer banner, thiết kế cover, logo, bìa album photobook. Bằng những hiệu ứng đẹp có sẵn rất đẹp và dễ dàng mà không mất quá nhiều thời gian.

Menu FotoJet

 Nếu như nói về việc thiết kế Banner, logo chuyên nghiệp nhất thì chắc hẳn ai  cũng nhắc tới Adobe Photoshop, một trong những phần mềm đứng đầu hiện nay. Nhưng việc sử dụng Adobe Photoshop lại rất khó đối với người mới. Chính vì vậy, việc lựa chọn FotoJet Designer là sự lựa tối ưu nhất cho bạn.

FotoJet Designer, bạn hoàn toàn có thể thiết kế logo, banner, poster, bìa tạp chí,...rất chuyên nghiệp mà vô cùng đơn giản. mà không cần phải tìm kiếm ý tưởng vì đã có domo sẵn trên FotoJet Designer. Bạn chỉ cần chọn trên trang mẫu, có hơn 900 mẫu được thiết kế sẵn được phân loại thành nhiều loại khác nhau để bạn thỏa sức lựa chọn và sáng tạo.

Để sử dụng FotoJet Designer bạn chỉ cần nhấp để mở bất kỳ danh mục nào bạn thích. Sau đó chọn một mẫu yêu thích để bắt đầu hoặc trực tiếp sử dụng trang trống. Hoặc người dùng có thể nhấp vào tab Ảnh trên thanh bên trái và sau đó chọn thêm ảnh yêu thích của bạn từ máy tính, Facebook hoặc trực tuyến.

Phần mềm FotoJet Designer, bạn có thể di chuyển, thay đổi kích thước và xoay bất kỳ ảnh nào theo ý muốn bằng cách kéo chuột và bằng những tùy chọn Thuộc tính để điều chỉnh thuộc tính ảnh dễ dàng. Kéo thanh trượt của Opacity và Phơi sáng để điều chỉnh độ mờ và thuộc tính phơi sáng cho ảnh. Nhấp vào Tùy chọn nâng cao để hiển thị tất cả các điều chỉnh. Kéo từng thanh trượt để điều chỉnh Độ sáng, Độ tương phản, Độ bão hòa và Hue cho ảnh theo ý muốn.

Người dùng có thể bấm vào tab Văn bản trên thanh bên trái và sau đó bạn có thể tự do thêm văn bản vào thiết kế của mình. Có rất nhiều kiểu văn bản cài sẵn có sẵn cho bạn lựa chọn.

Chúc các bạn thành công ! luôn vui vẻ và có nhiều sức khỏe ! cảm ơn các bạn.

+ Hãy XEM QUẢNG CÁO mỗi khi tải tài liệu để giúp Wed tienpts.com có thêm 50VND vào Tài khoản Drive để dùy trì hàng năm cho các bạn tải Tài liệu Bất Kỳ Lúc Nào.

+ Tham gia tham gia Group Facebook cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm nhé !

  • Download Phần mềm thiết kế album Photobook Pro
  • Download phần mềm chinh sửa ảnh AI tốt nhất 2023
  • Download One 1 photo 2023 AI tôt nhất
  • Download SkinFiner 2023
  • Download psd mẫu áo ghép ảnh thẻ 

0 comments:

Bài viết mới

[ Share ] Topaz Photo AI Làm sắc nét ảnh | Download free

Topaz Photo AI  3.1.0 Làm sắc nét, loại bỏ nhiễu mờ ảnh giúp tăng độ phân giải cho ảnh bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất 2024 Topaz P...